Danh mục

Tin Tức nỗi bật

Muỗi biết chọn người để đốt

Một con muỗi đang hút máu

Muỗi có thể bị hấp dẫn bởi một số đối tượng đặc thù, như một đôi chân bốc mùi, khí cacbon dioxit hay nhiệt độ cơ thể.

Bên cạnh đó, nhóm máu cũng thu hút muỗi. Theo một nghiên cứu từ Nhật Bản, những người nhóm máu O hấp dẫn muỗi nhiều gấp đôi so với người nhóm máu A. Điều thú vị là muỗi còn “nếm” loại máu ưa thích của chúng thông qua chất bài tiết dưới da và loại máu của con người.

Tuy nhiên, mỗi người có thể hạn chế muỗi đốt bằng nhiều cách khác nhau. Theo các chuyên gia, cách dễ dàng nhất là chọn màu quần áo, bởi muỗi bị thu hút với quần áo sẫm màu như màu đen và màu xanh tím than, và chúng ít bị thu hút hơn đối với các màu sáng như màu trắng, kaki, những màu nhạt.

Muỗi hoạt động mạnh nhất vào lúc bình minh và hoàng hôn, vì vậy nên cẩn thận với muỗi trong những thời điểm này. Ngoài ra, có rất nhiều loại tinh dầu mùi thơm không đôc hại mà lại đẩy lùi muỗi như sự kết hợp của hoa oải hương, tinh dầu cây trà và tinh dầu cây sả.

Lê Hùng (theo MNN)

  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thuốc diệt muỗi chuyên dụng của các thương hiệu uy tín trên thế giới được sử dụng trong y tế dự phòng, được cấp phép lưu hành bởi cơ quan chức năng:

-       Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC, sản phẩm của BASF - CHLB ĐỨC, một sản phẩm ưu việt, không mùi, không để lại dấu vết, không ăn mòn bề mặt khi phun.

FENDONA 10SC-diệt Ruồi,Muỗi,Gián,Kiến

-   Thuốc diệt muỗi PERMETHRIN 50EC- sản phẩm Anh Quốc

PERMETHRIN 50EC- sản phẩm Anh Quốc

-       ALÉ 10SC là chế phẩm diệt côn trùng dân dụng phổ rộng - sản phẩm hàng đầu của Anh Quốc, sử dụng phòng trừ côn trùng gây hại cho các khu dân cư như : nhà ở, khách sạn, trường học, bệnh viện, doanh trại quân đội, chuồng trại chăn nuôi, nhà máy chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, kho tồn trữ nông sản,...

ALÉ 10SC- Sản phẩm Anh Quốc

-       Thuốc diệt  côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW-diệt Muỗi Là chế phẩm diệt Muỗi số 1 của Hãng Bayer, với liều lượng cực nhỏ giúp tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả tối đa.

AQUA RESIGEN 10.4 EW-diệt Muỗi chết như rạ

-       Thuốc diệt côn trùng CRACKDOWN 10 SC là loại thuốc chuyên dùng để diệt Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến. Thuốc có tác dụng tồn lưu lâu trên bề mặt sau khi xử lý, không làm hoen ố mặt xử lý.

CRACKDOWN 10 SC- sản phẩm Bayer AG

 

Sản phẩm bán tại

CTY TRƯỜNG AN

694/12 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

ĐT(08) 5408 2773 – 5444 6792- 0917 11 44 19

www.dietmoitruongan.com

Email: kinhdoanh@dietmoitruongan.com

 

Bookmark and Share