Danh mục

Tin Tức nỗi bật

22 11
BÁN THUỐC DIỆT RỆP TẠI NHA TRANG

Cty Trường An – nhà cung ứng thuốc diệt rệp, mạt, rận giường tại Nha Trang cho khách sạn, resort, hộ gia đình. Rệp có thể xuất hiện từ gia đình bình dân, đến nhà giàu, từ khách sạn 1 sao đến 5 sao. Vì sao thế? Rệp có thể được di cư từ nơi khác đến khách sạn của bạn theo hành lý của khách. Nếu bạn nhận được phản ảnh từ khách đang ngủ trong khách sạn của bạn rằng họ không ngủ được và bị cắn ngứa, thì cần tiến hành đổi phòng cho khách và cách ly phòng này, phun thuốc diệt rệp ngay lập tức.

Xem tiếp
16 10
DỊCH VỤ PHUN THUỐC DIỆT CÔN TRÙNG GIÁ RẺ

Thuốc diệt côn trùng ( ruồi, muỗi, gián, kiến, ve, rệp, bọ chét, mạt gà, rệp giường, ruồi ) sử dụng để phun dịch vụ diệt côn trùng giá rẻ là các thương hiệu có uy tín như : Permecide 50EC, Viper 50EC, Map Permethin 50EC, Fendona 10SC, Icon 10SC.

Xem tiếp
09 10
BÁN THUỐC DIỆT CÔN TRÙNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Bán thuốc diệt côn trùng ( mối, mọt, ruồi, muỗi,gián, kiến, rệp, bọ chét, bọ nhảy, mạt gà, ve, rận và bọ đậu đen) tại quận Phú Nhuận, hãy gọi 0917 11 44 19 - 028.5408 2773 giao hàng tận nơi.

Xem tiếp
11 09
NƠI BÁN CLORAMIN B

Cty Trường An là nơi bán Cloramin B sỉ và lẻ cho quý khách trên toàn quốc. Cloramin B có các dạng sau : Cloramin B dạng túi 1kg- sản phẩm của Tiệp. Cloramin B dạng thùng 35kg - sản phẩm của Tiệp. Cloramin B thùng 25Kg ,sản phẩm của Trung Quốc.

Xem tiếp
22 08
BÁN SỈ CLORAMIN B

Chuyên sỉ Cloramin B Tiệp Khắc và Trung Quốc cho các công ty dược, trung tâm y tế dự phòng, công ty làm dịch vụ, nhà máy sản xuất nước đá. Giá cạnh tranh.

Xem tiếp
12 08
PHUN THUỐC DIỆT MUỖI TẠI TÂN BÌNH

Hiện nay dịch sốt xuất huyết đang bùng phát. Cty Trường An nhận thực hiện phun thuốc diệt muỗi ở tại quận Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Thủ Đức, quận 6, Quận 7, Quận Bình Tân. Thuốc sử dụng để phun diệt muỗi tại quận Tân Bình và các quận nêu trên đều được cấp phép bởi Bộ Y Tế, an toàn, hiệu quả.

Xem tiếp
10 08
NƠI BÁN THUỐC DIỆT RUỒI AGITA 10WG

Thuốc diệt ruồi Agita 10WG là thuốc diệt Ruồi thế hệ mới, sản phẩm của Novartis - Thụy Sỹ, dùng để phun trực tiếp những nơi Ruồi thường đậu. Tiêu diệt ấu trùng và Ruồi trưởng thành. Tác dụng tồn lưu lâu.

Xem tiếp
28 06
BÁN THUỐC DIỆT TRỪ CHUỘT TẠI TÂN BÌNH

Tất cả các biện pháp để diệt trừ chuột, xua đuổi chuột trong nha, nhà kho, trên xe hơi, trên trần nhà ,.. đều có tại Cty Trường An. Tư vấn diệt chuột hiệu quả, dễ làm và an toàn.

Xem tiếp
15 06
Thuốc diệt Rết, Dịch vụ phun thuốc diệt Rết

Nhà bạn có Rết và bạn lo lắng không biết làm sao tiêu diệt và phòng ngừa nó. Hãy yên tâm đã có thuốc diệt Rết Fendona 10Sc và Permecide 50EC. Giúp nhà bạn luôn sạch sẽ côn trùng.

Xem tiếp